✨ Top 3 món siêu thực phẩm ăn vặt cực mê cho người cao tuổi

✨ Top 3 món siêu thực phẩm ăn vặt cực mê cho người cao tuổi

Khi tìm #món_ăn_vặt_lành_mạnh, an toàn cho người lớn tuổi, bạn có thể lựa chọn 3 loại siêu thực phẩm ăn vặt từ An Nhiên Foods:

🌱 Thực phẩm dinh dưỡng vị mật ong 250gr: Là sự kết hợp giữa các nguyên liệu từ thực vật giàu dinh dưỡng như bột lúa mì đen, bột yến mạch, gạo lứt, các loại hạt… thực phẩm dinh dưỡng vị mật ong giúp bồi bổ sức khỏe, có thể dùng thay thế bữa ăn.

🌱 Hạnh nhân dinh dưỡng 250gr: Thực phẩm ăn vặt giàu dinh dưỡng từ hạnh nhân và các loại hạt, giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

🌱 Bánh thuyền dinh dưỡng 100gr: Với thành phần 3 loại hạt (hạt điều, hạt bí, hạnh nhân), bánh thuyền dinh dưỡng là món ăn nhẹ lành mạnh, tiện lợi và bổ dưỡng. Bánh thuyền có thể dùng trực tiếp hoặc ăn kèm bơ đậu phộng, sữa chua, sinh tố…

❤️ Thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và an toàn - 3 loại siêu thực phẩm ăn vặt từ An Nhiên Foods là lựa chọn không thể bỏ qua cho người cao tuổi.

Thương hiệu An Nhiên Foods đã có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Order siêu thực phẩm ăn vặt giao hàng tận nơi tại:
🌟Shoppe: https://shopee.vn/phamgiaphat
🌟Lazada: https://www.lazada.vn/an-vat-am-thuc-chay-annhien
🌟Sendo: https://www.sendo.vn/shop/am-thuc-chay-an-nhien

AN NHIÊN - DINH DƯỠNG AN TOÀN TỪ MẸ THIÊN NHIÊN
📞Hotline: 0938 506 118 hoặc 090 309 19 01
🌐Website: annhienfood.com.vn
✉ Email: congtyphamgiaphat@gmail.com
🏪Showroom: 347/11/43 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
#annhienfoods #thựcphẩmchayAnnhien #ănchayhealthy #ănchayeatclean #eatclean #thựcphẩmchay #đồchaykhô #thựcphẩmchaytphcm #đồchaytphcm #dinhdưỡngantoàn
#siêuthựcphẩmănvặt
 

 

← Bài trước Bài sau →
Được hỗ trợ bởi Dịch