💕 Mâm cỗ Trung Thu năm nay khác lắm!

💕 Mâm cỗ Trung Thu năm nay khác lắm!

🤗 Khác với mọi năm, Trung Thu năm nay nhà mình nấu một #mâm_cỗ_chay. Tuy có phần đơn giản, thanh đạm nhưng cả nhà ai cũng khen ngon. Không cần xa hoa, chỉ một mâm cỗ chay giản dị cũng đủ đong đầy tình cảm gia đình trong dịp Trung Thu đoàn viên.

🤔 Còn bạn? Bạn dự định nấu món gì cho #mâm_cỗ_Trung Thu năm nay? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo các món trong năm cỗ chay của gia đình mình nhé!

💚 Thịt nguội 3 món chay:
Gồm 3 món chả lụa chay, sườn non chiên chay và giò thủ chay. Mình sử dụng chả lụa chay và giò thủ chay của An Nhiên Foods, rất tiện dụng, chỉ cần xắt thành cát lát hình tam giác rồi bày trí ra đĩa.
Với sườn non chiên chay, cách làm rất đơn giản:
- Bước 1: Mình dùng sườn non chay An Nhiên Foods ngâm với nước lạnh 15 phút.
- Bước 2: Sau khi sườn chay mềm, bạn vớt ra, vắt ráo nước rồi ướp với gia vị bao gồm muối, đường, bột ngọt, bột nêm chay. Tùy vào sở thích mà bạn có thể nêm nếm sao cho vừa ăn. 
- Bước 3: Mình đặt chảo lên bếp, chỉnh lửa vừa, cho dầu ăn vào, chiên đến khi vàng đều 2 mặt thì gắp ra đĩa chung với chả lụa, giò thủ chay.

💚 Mắm thái chay chua ngọt: Mắm thái chay của An Nhiên Foods là lựa chọn của mình với mùi hương hấp dẫn và vị ngon đậm đà.

💚 Cá cơm hoa chuối kho tiêu chay rau luộc: Sau khi luộc rau, mình bày rau ra đĩa kèm theo 1 đĩa cá cơm hoa chuối kho tiêu chay của An Nhiên Foods.

💚 Tráng miệng: Bánh Trung Thu và hồ lô xiên cay An Nhiên Foods.

👉 Với mâm cỗ chay này, đảm bảo không cần tốn nhiều thời gian nấu nướng nhưng vẫn rất đủ đầy với hương vị đậm chất Việt.

✨ Thương hiệu An Nhiên Foods với chuỗi siêu thực phẩm plant-based đã có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Order giao hàng tận nơi:
🌟Shoppe: https://shopee.vn/phamgiaphat
🌟Lazada: https://www.lazada.vn/an-vat-am-thuc-chay-annhien
🌟Sendo: https://www.sendo.vn/shop/am-thuc-chay-an-nhien

AN NHIÊN - DINH DƯỠNG AN TOÀN TỪ MẸ THIÊN NHIÊN
📞Hotline: 0938 506 118 hoặc 090 309 19 01
🌐Website: annhienfood.com.vn
✉ Email: congtyphamgiaphat@gmail.com
🏪Showroom: 347/11/43 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
#annhienfoods #thựcphẩmchayAnnhien #ănchayhealthy #ănchayeatclean #eatclean #thựcphẩmchay #đồchaykhô #thựcphẩmchaytphcm #đồchaytphcm #dinhdưỡngantoàn #thựcphẩmplantbased #ănchaychủđộng #mâmcỗchay #trungthu
 

← Bài trước Bài sau →
Được hỗ trợ bởi Dịch